Giá bán đàn violin tại thành phố Biên Hòa – Đồng Nai
Trang chủ Tư Vấn Giá bán đàn violin tại thành phố Biên Hòa – Đồng Nai

Để tìm được một cây đàn violin ưng ý tại thành phố Biên Hòa quả thật không dễ vì không có quá nhiều sự lựa chọn các địa điểm bán violin chính hãng, và với những người mới tập làm quen với bộ môn này mua đàn violin giá bao nhiêu cũng mang đến sự đắn đo không hề nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá đàn violon ở thành phố Biên Hòa, hiện tại tại Biên Hòa có những thương hiệu violin nào, đàn violin bán ở đâu Biên Hòa để thuận tiện cho các bạn yêu quý cây đàn được mệnh danh là nữ hoàng của các loại nhạc cụ nhé.

 

gia ban dan violin tai bien hoa

 

Giá bán đàn violin tại thành phố Biên Hòa – Đồng Nai

 

Đàn Violin với âm thanh ngọt ngào mê đắm, mang trong mình sự đa dạng mạnh mẽ của các phong cách âm nhạc từ dân gian, Jazz, nhạc cổ điển cho đến các âm thanh sống động của nhạc pop, rock đã tạo nên sân chơi mới cho giới yêu nhạc Đà Thành những năm gần đây.

 

Nhắc đến đàn violin chắc hẳn người yêu nhạc cụ này đều biết đến những cái tên đình đám như Selmer, Suzuki, Scherl and Roth, Sentor, Carlo Lamberti, Lazer, Kapok… Tuy nhiên hiện tại ở thành phố Biên Hòa hiện chỉ có bán violin của một vài thương hiệu trong các thương hiệu kể trên. Violin cao cấp thì có của hãng Scherl and Roth, violin phân khúc trung bình có Suzuki, phổ thông có các thương hiệu Lazer, Kapok. Chúng ta hãy đi tìm hiểu cụ thể mức giá của từng thương hiệu nhé.

 

– Scherl and Roth: Như vừa nhắc ở trên, đây là một thương hiệu violin cao cấp có nguồn gốc từ Đức và được phát triển tại Mỹ với các cây violin có chất lượng hàng đầu. Hiện tại các cây violin cao cấp của hãng này có mặt tại Biên Hòa có mức giá dao động trong khoảng 20 – 45 triệu đồng một cây như các model SR43E4H, SR71E4H, SR81E4H, VI31E4CH, SR56E1CFH, SR46E4CFH…

 

Thương hiệu này cũng có sản xuất các sản phẩm thuộc phân khúc trung bình có giá bán tại Đà Nẵng khoảng từ 6 triệu – 20 triệu với các model BWL11E4CH, VI30E4H, SR51E4H, SR61E4H…

 

– Suzuki: Violin của thương hiệu này tại Biên Hòa được bán với giá từ 4,5-16,9 triệu, đây là một mức giá nằm trong phân khúc trung bình. Bạn có thể tìm thấy ở Đà Nẵng các model sau FS-10 4/4, FS-10 ¾, 10F 20FIT 4/4, 20FE4 4/4, 20FE4 ¾.

 

– Lazer: Giá của đàn violin Lazer (Đài Loan) tại Biên Hòa nằm trong phân khúc phổ thông, có mức giá rất mềm khoảng từ 2,8 triệu – 5 triệu với các model LV001 ¾ và LV001 4/4.

 

– Kapok: Giá đàn violin ở Biên Hòa của thương hiệu Kapok là mềm nhất, rất thích hợp với những người mới tập chơi, mức giá nằm trong khoảng từ 2 – 3,5 triệu. Các model hiện đang có tại Đà Nẵng là KV182 ½, KV182 ¾, KV182 4/4, MV184 ¼, MV005 4/4…

 

Hiện tại ở Biên Hòa tuy có nhiều model violin cơ nhưng violin điện thì hiếm hơn, nhưng violin điện có mức giá tốt hơn so với violin cơ, chỉ khoảng 1,5 triệu đồng là người chơi có thể sở hữu một cây violin điện.

 

Với những thông tin cụ thể như trên chắc hẳn bạn đã xác định được mình sẽ mua violin ở mức giá bao nhiêu là phù hợp thì việc chọn lựa mua đàn violon ở Biên Hòa chỗ nào lại cần cân nhắc cẩn trọng.

 

mua đàn violin tại biên hòa

 

Địa chỉ bán đàn Violin tại thành phố Biên Hòa – Đồng Nai

 

Trong khá nhiều địa chỉ bán đàn violin ở Biên Hòa  thì showroom trưng bài sản phẩm của Việt Thanh music Center tại địa chỉ 951 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hoà  là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất về giá cả cũng như chất lượng đàn.

 

Tất cả các sản phẩm được bày bán ở showroom đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, người mua có thể check code để kiểm tra hàng hóa ngay tại chỗ. Bên cạnh đó mỗi sản phẩm đều đi kèm một phiếu bảo hành ghi chú rõ ràng thời gian và bộ phận cây đàn được bảo hành. Với chế độ hậu mãi hỗ trợ 24/7 qua Hotline của Trung tâm chăm sóc khách hàng Việt Thanh người mua sẽ được hỗ trợ bất cứ lúc nào nếu có trục trặc về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

 

Những thông tin trên đây đã trả lời trọn vẹn cho câu hỏi giá đàn violon ở Biên Hòa bao nhiêu, của những người yêu mến nhạc cụ thuộc họ vĩ cầm này. Tại Đồng Nai các bạn có thể trực tiếp đến showroom của Việt Thanh để được trải nghiệm và chọn lựa cây violin phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

 

Tin tức khác