Đánh giá top 10 cây đàn violin bán chạy nhất hiện nay
Trang chủ Tư Vấn Đánh giá top 10 cây đàn violin bán chạy nhất hiện nay

Đánh giá top 10 mẫu đàn violin bán chạy nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về những sản phẩm violin đang được ưa chuộng trên thị trường lúc này. Đây là những sản phẩm thuộc các thương hiệu lâu đời và thông dụng trên thế giới với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đã được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tôi khám phá 10 mẫu violin này nhé!

 

1. Đàn violin Selmer BWL11E4CH

 

 

violin Selmer BWL11E4CH

Selmer BWL11E4CH là model đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến các bạn, đây từ thương hiệu của nước Đức, thuộc phân khúc đàn violin cho người mới bắt đầu cần một sản phẩm có chất lượng tốt đến từ thương hiệu uy tín và mức giá không quá cao, mẫu sản phẩm này có màu sắc gỗ nâu tối, mặt trên đàn được làm từ gỗ vân sam nguyên khối, mặt hông và đáy làm từ gỗ maple, các chi tiết khác như chốt vặn dây và bệ đỡ bằng gỗ mun đen cao cấp. Với một di sản trong nghề thủ công có từ năm 1874, William Lewis & Sons là một trong những thương hiệu nhạc cụ dây lâu đời nhất vẫn còn được sản xuất. Đây là một cây vĩ cầm có kích thước đầy đủ size 4/4, và có chất lượng rất đảm bảo nên cực kì phù hợp cho một học sinh qua các bài học cơ bản và theo đuổi chơi đàn lâu dài.

 

2. Đàn violin Omebo RV-205 4/4

 

 

violin Omebo RV-205 44

 

Omebo là hãng sản xuất đàn Violin nổi tiếng suốt hơn 20 năm của Trung Quốc. Mỗi cây Violin đều được các nghệ nhân làm thủ công bằng loại gỗ bảo quản tự nhiên trong hơn 5 năm theo tiêu chuẩn của Ý, nhằm đạt được độ ẩm trong gỗ lý tưởng nhất để làm đàn. Đàn Violin Omebo Size 4/4 RV-205 có thân được làm từ gỗ Vân Sam, lưng làm từ gỗ Phong và Bàn Phím làm từ gỗ Mun, đây là một cây Violin size 4/4 (dành cho người cao trên 1m50) có âm thanh tuyệt vời, kiểu dáng sang trọng. Nếu bạn đang tìm 1 cây Violin chất lượng tốt, giá thành hợp lý dưới 3 triệu thì không thể bỏ qua RV-205.

 

3. Đàn violin Suzuki FS10 4/4

 

 

Suzuki FS10 44

 

Tiếp theo trong danh sách top 10 đàn violin bán chạy nhất hiện nay của chúng ta đó là mẫu violin FS10 4/4 đến từ thương hiệu Suzuki Nhật Bản. Những nhạc cụ Suzuki này đã trở thành tiêu chuẩn về chất lượng và giá trị trong các nhạc cụ sử dụng dây như violin. Sự lựa chọn áp đảo Suzuki của các nhà giáo dục trường nhạc ở khắp mọi nơi, cung cấp một sản phẩm đàn violin đáp ứng tiêu chuẩn với giá cả phải chăng.

 

Đây là model thịnh hành nhất nhì tại thị trường đàn violin của Việt Nam phân khúc đàn cho học sinh và người mới chơi, với chất lượng âm thanh theo tiêu chuẩn Nhật Bản được thiết kế rất cân bằng không bị chói tiếng mang lại chất âm trong trẻo, trầm ấm và sắc sảo. Suzuki FS10 4/4 có mặt gỗ top là vân sam được chạm khắc họa tiết cơ bản, mặt dưới và hông được làm từ gỗ maple, các chi tiết khóa vặn và bệ đỡ cằm làm từ gỗ mun đen. Đây rõ ràng là một sản phẩm đàn hoàn hảo cho những người chơi mới bắt đầu làm quen với đàn violin trong tầm giá 5 triệu.

 

4. Đàn violin Selmer VI30E4CH

 

Selmer VI30E4CH

 

Model kế tiếp mà mình muốn giới thiệu cho mọi người là mẫu đàn được sản xuất tại Đức của hãng Selmer – VI30E4CH. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc chất lượng cao dành cho người muốn đầu tư một sản phẩm sử dụng lâu dài và giá trị có nguồn gốc và tiêu chuẩn tại Châu Âu. Selmer VI30E4CH có mặt cộng hưởng âm phía trên làm từ gỗ thông nguyên tấm, các mặt còn lại làm từ gỗ phong, chốt và khóa vặn làm từ gỗ mun đen nguyên khối, đàn có màu gỗ nâu nhạt bóng phủ vecni đi kèm với đàn là hộp cứng chính hãng cùng với vĩ kéo từ gỗ phủ cacbon. Chất lượng âm thanh của VI30E4CH mang phong cách châu âu khi có chất âm trầm ấm không quá chói nhưng vẫn toát lên sự vang vọng sáng rõ ở các nốt cao. Sản phẩm là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người chơi đàn chuyên nghiệp và những ai muốn một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.

 

5. Đàn violin Kapok V182 4/4

 

Kapok V182 44

 

Sản phẩm trong tầm giá 2-3 triệu được yêu thích và thông dụng nhất hiện tại khó có mẫu nào được lựa chọn nhiều như Kapok V182 4/4. Đây là model được rất nhiều bạn trẻ mới làm quen với violin lựa chọn vì mức giá khá vừa tiền và chất lượng hoàn toàn đạt chuẩn và phù hợp để khởi đầu chơi violin. V182 4/4 có mặt gỗ cộng hưởng âm top làm từ gỗ thông, mặt cần đàn làm từ gỗ cây hắc đàn ( gỗ mun ) nhờ vậy V182 4/4 có chất âm cân bằng không bị chói và bàn phím bấm dây chắc chắn không bị quá cao rất phù hợp cho người chơi mới. Mặt ngoài của đàn được phủ vecni bóng đảm bảo cho việc bảo quản đàn được tốt hơn, các núm vặn làm từ gỗ mun giữ cho dây đàn chắc chắn không bị lờn tuột. Đây rõ ràng là một sản phẩm tốt có giá thành rẻ rất phù hợp cho người mới bắt đầu.

 

6. Đàn violin Selmer VI31E4CH

 

Selmer VI31E4CH

Tiếp tục là một model đến từ phân khúc cao cấp của hãng Selmer – VI31E4CH được sản xuất tại Đức, sản phẩm có kích thước full size 4/4 dành cho người 14 tuổi trờ lên. Đây là model có chất lượng cao và âm thanh cực kì chuẩn mực theo tiêu chuẩn Châu Âu, VI31E4CH có chất âm cực kì sang trọng, trầm ấm, sâu lắng và vô cùng tinh tế. Sản phẩm được làm từ các loại gỗ với tiêu chuẩn cực cao đến từ Đức, với mặt cộng hưởng và ngựa đàn làm từ gỗ thông lâu năm nguyên khối, mặt hông và đáy làm từ gỗ phong rắn chắc bền bỉ cùng với các chi tiết khác làm từ gỗ mun thì người tiêu dùng có thể yên tâm hoàn toàn vào chất lượng vượt trội cả về âm thanh và độ bền của cây violin này. Selmer VI31E4CH là một “ best choice” cho bất kì người chơi violin từ mọi cấp độ và là một sự lựa chọn mà mình khuyến nghị nếu người dùng muốn một sản phẩm chất lượng Châu Âu.

 

7. Shifen SV401 4/4

 

 

Shifen SV401 44

 

Shifen là một thương hiệu lâu đời đến từ Trung Hoa với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất violin phổ thông dành cho người mới bắt đầu. Trong đó không thể không nhắc đến model được ưu chuộng nhất của hãng cây violin Shifen SV401 4/4. Rất nhiều người chơi đàn muốn kiếm cho mình một cây đàn để có thể dùng lâu dài, nhưng một điều chắc chắn rằng những cây đàn giá quá rẻ sẽ không thể gắn bó được lâu, khi trình độ của người kéo nâng lên thì yêu cầu về đàn lại được nâng lên cao hơn.

 

Cây đàn này giải quyết được vấn đề đó. Với cái giá trung bình, nhưng âm thanh khá vang, tiếng đàn không bị rè khi bạn đè vĩ. Bạn có thể chọn nó làm người bạn để đánh đàn nghiệp dư. Violin Shifen SV401 có một ưu điểm lớn đó là phần mặt đàn phía sau được các nghệ nhân uốn rất cong hỗ trợ âm thanh khi chơi được cộng hưởng tốt hơn. Vì vậy, tiếng đàn của nó khá vang nổi trội hơn hẳn so với các cây cùng phân khúc khác.

 

8. Suzuki NS20

 

 

Suzuki NS20

 

Đàn Violin Suzuki NS20 FIT 4/4 là sản phẩm được sản xuất thủ công chất lượng cao tại Nhật Bản, được trang bị dây thép, chốt gỗ mun chính hãng , mặt cần đàn làm từ gỗ hắc đàn và khóa chỉnh dây dưới. Mỗi cây violin Suzuki NS20 được thực hiện theo các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng được giám sát và cụ thể của Nhật Bản. NS20 hoàn toàn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ học sinh của violin .

 

Có các kích thước : 4/4, 3/4, 1/2, 1/4, 1/8 , 1/10 , 1/16 . Bộ sản phẩm bao gồm hộp vải cứng bọc chăn , vĩ gỗ, và nhựa thông.

 

9. Đàn violin Harper 4/4

 

Harper 44

 

Harper 4/4 là sản phẩm đàn violin có tầm giá vừa túi tiền với chất lượng hết sức ổn với người tiêu dùng, sản phẩm có mặt top làm từ gỗ vân sam mặt hông và lưng làm từ gỗ maple có vân sọc rất bắt mắt, các chi tiết khác như khóa vặn và bệ đỡ dây làm từ gỗ mun nguyên khối. Đây là một sản phẩm đánh vào người tiêu dùng thích chất âm sáng, ngoại hình bắt mắt và giá cả phải chăng. Harper 4/4 là mẫu có kích thước full size dành cho người lớn từ 14 tuổi trở lên, thích hợp để sử dụng lâu dài với mục đích học tập giải trí tại nhà và bạn bè.

 

10. Dreamaker 4/4

 

Dreamaker 44

 

Cuối cùng là model Dreamaker 4/4 sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp dành cho người đã biết chơi và mới bắt đầu tìm hiểu nhưng muốn một cây đàn chất lượng tốt. Sản phẩm có mặt gỗ top làm từ gỗ thông rắn chắc lâu năm, các mặt hông và lưng làm từ gỗ maple và chi tiết như bệ đỡ dây và khóa vặn dây làm từ gỗ cẩm lai cao cấp. Dreamaker 4/4 là size lớn dành cho người trên 14 tuổi, sản phẩm có phủ vecni bên ngoài và có màu nâu gỗ nhạt hết sức tinh tế. Cây đàn violin này có chất âm trầm ấm, các nốt cao sáng nhưng không bị chói, nốt trầm vừa phải là sâu. Dreamaker 4/4 là một lựa chọn rất đáng chú ý nếu bạn cần một sản phẩm cao cấp về chất lượng mà không quá quan trọng về nơi sản xuất.

 

Trên đây là bài đánh giá top 10 cây đàn violin bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu những cây đàn violin chất lượng này, vui lòng liên hệ với công ty Việt Thanh qua số điện thoại 0909046613

Tin tức khác