Địa chỉ cửa hàng bán đàn violin lớn nhất tại TPHCM
Trang chủ Tư Vấn Địa chỉ cửa hàng bán đàn violin lớn nhất tại TPHCM

Violin được mệnh danh là nữ hoàng của các loại nhạc cụ bởi dáng đàn là những đường cong mềm mại, uyển chuyển và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Violin có thể phù hợp với đơn tấu, hợp tấu, hòa tấu,… và được sử dụng trong nhiều buổi hoà nhạc khác nhau như nhạc cổ điển, nhạc Jazz, nhạc Baroque, thậm chí là cả những ban nhạc Rock. Vì vậy mà nhu cầu học đàn và mua đàn Violin đã tăng rất nhanh trong nhiều năm gần đây.

 

shop ban dan violin

 

Chất lượng của một cây đàn Violin rất quan trọng khi mới bắt đầu, giúp bạn có tư thế chuẩn, tiến bộ nhanh khi luyện tập. Tuy nhiên thế giới đàn violin lại quá đa dạng, từ hãng sản xuất, đến kích cỡ, chất liệu gỗ, độ tinh xảo, … Vì vậy để chọn mua cây đàn vĩ cầm chất lượng tốt phù hợp với bản thân không phải là điều đơn giản.

 

Không phải ai cũng là chuyên gia để có thể đánh giá chất lượng gỗ, chất lượng chế tác của một cây violin bằng mắt thường, nên việc chọn đàn từ thương hiệu lớn, có uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là sự lựa chọn khôn ngoan và an toàn. Giúp bạn tránh việc mua phải các sản phẩm kém chất lượng, tiền mất tật mang.

 

Bên cạnh chọn thương hiệu đàn violin uy tín, thì cũng cần chọn một địa chỉ, nhà phân phối đáng tin cậy để mua đàn violin chính hãng để đảm bảo các quyền lợi trải nghiệm sản phẩm, hậu mãi, bảo hành cho bạn.

 

Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ cửa hàng bán đàn violin lớn nhất tại TPHCM. Đó là công ty Âm Nhạc Việt Thanh.

 

Âm Nhạc Việt Thanh là thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ nhạc cụ chính hãng tại Việt Nam.

 

Đến với Việt Thanh, bạn không phải lo lắng về chất lượng, bởi vì công ty cam kết 100% hàng chính hãng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên là những nhạc công chơi nhạc cụ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tư vấn để giúp bạn chọn được cây đàn violin phù hợp nhất cho bản thân.

 

Nhiều khách hàng nghĩ một cửa hàng có thương hiệu và quy mô như Việt Thanh thì giá thành sản phẩm sẽ cao hơn những nơi khác, vì phải tốn chi phí mặt bằng, nhân viên… Nhưng sự thật, nhờ quy mô và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, nên Việt Thanh luôn có chính sách giá tốt, đảm bảo các chương trình ưu đãi, chiết khấu hoặc quà tặng từ hãng sản xuất cho khách. Giá luôn được công khai, minh bạch. Hỗ trợ mua hàng trả góp 0% lãi suất cũng như nhiều phương thức thanh toán khi mua sản phẩm.

 

Lợi thế là có showroom được trưng bày đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại giúp bạn được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, trực quan. Bên cạnh đó, còn có dịch vụ ship hàng toàn quốc, freeship nội thành. Luôn đảm bảo chế độ bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất.

 

Đây là những lí do khiến hệ thống phân phối đàn Việt Thanh trở thành một địa chỉ đáng tin cậy để nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

Bạn có thể liên hệ Cửa hàng Việt Thanh tại TP.HCM:

 

Địa chỉ: 613 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPHCM

 

Hotline: 0909046613

Tin tức khác